Nữ sinh cá tính khiến 4 huấn luyện viên The Voice thèm muốn

Thứ hai, 10/6/2013 08:04 GMT+7

Nữ sinh cá tính khiến 4 huấn luyện viên The Voice thèm muốn

Tập thứ ba của Giọng hát Việt 2013 chứng kiến sự liên ngôi của các thí sinh nữ.

Tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2013 phát sóng tối 9/6, trên VTV3. Các màn trình diễn xuất sắc đều thuộc về các cô gái.

Vũ Cát Tường, Trần Thị Hoàng Oanh, Trần Thị Diễm Hương và Hồ Thị Khánh Hà là 4 cái tên tạo được làn sóng yêu thích từ khán giả và ban giám khảo. Họ có những yếu tố khiến giám khảo lựa chọn là cá tính âm nhạc rõ rệt và cảm xúc khi hát. 

1-1370821207_500x0.jpg
Thí sinh Cát Tường. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Cát Tường là gương mặt xuất hiện sau cùng nhưng gây ấn tượng hơn cả. Cô sinh viên Đại học Quốc tế TP HCM có thân hình nhỏ nhắn, mái tóc ngắn, đeo kính mắt cá tính. Trên sân khấu, cô thể hiện ca khúc tự sáng tác mang tên Đông và thỏa sức tung tẩy trong âm nhạc như chính con người cô. Từ những nốt trầm đến cao, những đoạn gằn giọng, luyến láy đều được thí sinh trẻ thể hiện theo cách rất riêng, không lẫn lộn với ai. Ba giám khảo: Quốc Trung, Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng đồng loạt đứng dậy vỗ tay trước màn trình diễn này. Ngay khi Cát Tường vừa hát câu đầu tiên, "cô Bống" đã bị chinh phục bởi cái tôi nghệ sĩ này. Còn Mỹ Linh khen chỉ có những người hiện đại mới có lối hát làm chủ được tiết tấu của ca khúc.

Bằng lời lẽ ngọt ngào, Mr. Đàm cho rằng anh là người có thể phát triển được lối diễn ngông cuồng và kiểu hát phá cách của Cát Tường. Dù Hồng Nhung bày tỏ sự tha thiết: 'Tôi rất... rất muốn có em", cô gái 21 tuổi vẫn quyết định về đội của Đàm Vĩnh Hưng. Sự lựa chọn của cô khiến nhiều người bất ngờ. Bởi người sở hữu cá tính và chất nghệ sĩ  như cô không phù hợp lắm với phong cách thị trường giải trí của Mr. Đàm. Trong khi đó nếu chọn về đội của một trong ba huấn luyện viên còn lại, Mỹ Linh, Hồng Nhung và Quốc Trung, cô có nhiều cơ hội hơn để phát huy thế mạnh.

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục là người thắng thế trong việc chinh phục những thí sinh có một chút ngông cuồng, nổi loạn. Diễm Hương gây chú ý với ban giám khảo khi gằn giọng và cố ý gào thét, khoe chất mạnh mẽ với ca khúc What’s up. Nữ thí sinh có một vài nốt cao bị chênh và phô. Mr. Đàm khẳng định, về với đội anh, anh sẽ khiến cho nốt phô của cô trở nên mượt mà hơn.

Chị gái Diễm Hương là Hoàng Oanh có phong cách và lối hát nổi trội hơn hẳn. Thể hiện ca khúc Zombie của ban nhạc Ireland The Cranberries, cô gợi nhớ nhiều đến ca sĩ Shakira nhờ chất giọng rất nội lực, có phần thô ráp khiến bốn vị giám khảo phải quay lại. Sau khi đắn đo suy nghĩ trước lời dụ dỗ của các huấn luyện viên, Hoàng Oanh chọn về đội Hồng Nhung.

Nếu như 3 thí sinh trên thể hiện sự dữ dội, mạnh mẽ, thì Khánh Hà lại mang một màu sắc dịu ngọt, tình cảm với ca khúc Torn. Khuôn  mặt rất Huế cùng lối ăn mặc đẹp khiến nữ thí sinh chiếm được cảm tình khán giả. Về phần hát, trong đoạn cao trào, cô khoe được sự khỏe khoắn, có chiều sâu. Đây là thí sinh khiến bộ tứ quyền lực phải dùng rất nhiều chiêu trò, kể cả hạ bệ đối thủ để giành giật. Hồng Nhung thuyết phục nữ thí sinh rằng: "Nếu em về đội Mỹ Linh, Quốc Trung thì sẽ có scandal. Về đội chị, em sẽ không có scandal nào hết". Cuối cùng, Khánh Hà quyết định về với "cô Bống".

2-1370821207_500x0.jpg
Thí sinh Khánh Hà. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Các giọng ca nam tuy không nổi trội nhưng vẫn có nét thu hút riêng. Đăng Thanh khoe được chất mạnh mẽ trong giọng hát khi chọn trình diễn ca khúc Góc tối. Minh Trí về đội của Quốc Trung sau khi hát Ain't no sunshine theo phong cách mạnh mẽ và dồn dập. Đỗ Thành Nam đã khiến huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng phải ngưỡng mộ nhờ cách chuyển từ giọng thật qua giả thanh trong Lặng thầm một tình yêu. Tuy nhiên, cuối cùng anh về đội của Hồng Nhung. Nguyễn Văn Tây hát I won’t let go đã chinh phục khán giả nhờ chất giọng lạ, dày và ấn tượng...

Đêm thi này, các huấn luyện viên tiếp tục ra sức thu phục thí sinh bằng những phần tranh giành không khoan nhượng. Mỹ Linh đứng dậy chống nạnh, chỉ trích Quốc Trung cứ "cạnh khóe" cô khi cô đang nhận xét. Quốc Trung không ngại mang scandal "tình ái" ra dọa thí sinh Khánh Hà nếu cô chọn về đội Mỹ Linh. Tuy nhiên, anh bị Hồng Nhung phản pháo: "Em về đội Mỹ Linh thì chỉ có một chị Mỹ Linh ghen, chứ về đội Quốc Trung thì em có đến 15 cô ghen". Nam nhạc sĩ 'Cầm tay mùa hè" cũng đá đểu cách dụ thí sinh của Mr. Đàm bằng show diễn, chương trình, chẳng qua là cách "bia kèm lạc" thôi.

Tập 2, Mỹ Linh “bội thu” với 6 thí sinh thì đêm thi này cô có dấu hiệu chững lại khi chỉ tìm được 2 giọng ca. Đêm thi này chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của Đàm Vĩnh Hưng. Anh chứng tỏ kinh nghiệm trong việc mời gọi thí sinh. Nam ca sĩ chiêu dụ về đội của mình thêm 5 người, trong đó có những gương mặt đầy tiềm năng. Bám ngay sau là Hồng Nhung, cô có thêm được 4 thí sinh. Về thứ ba là Quốc Trung. Anh tiếp tục giữ vững phong độ với 3 giọng ca nhưng đêm thi này anh mang về những thí sinh không thuộc dòng nhạc rock sở trường.

4-1370822391_500x0.jpg

Tags:

Khách hàng sử dụng sản phẩm của TechcomGift

CÔNG TY CP SẢN XUẤT TM VÀ CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM (TechcomGift., Jsc)
Giấy Chứng nhận Đăng ký kinh doanh số: 0105946796 Do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 18/7/2012.

Trụ sở chính: Số 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội — Tel: 024.3766 9696 — Fax: 024.372 1766
Hotline: 091 355 0008 - 0912 58 9979 - 093 2233 184

Website: www.TechcomGift.com — Email: quyetthang@techcomgift.com


Đ thng bo với Bộ Cng Thương